Mộc Châu: Chương trình kích cầu Du Lịch 2015 - 2016

CHIA SẺ:
Từ tháng 10 đến tháng 5 hàng năm là mùa cao điểm của Mộc Châu nhưng thời gian thấp điểm còn lại, khách du lịch đến với Mộc Châu chưa nhiều. Nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa với chủ đề "Người Việt Nam du lịch Việt Nam - Mỗi chuyến đi thêm yêu Tổ quốc, để thu hút khách du lịch đồng thời quảng bá hình ảnh du lịch Mộc Châu nói chung và sản phẩm du lịch nông nghiệp Mộc Châu nói riêng, UBND huyện cũng đã phối hợp với Ban quản lý khu du lịch Mộc Châu ban hành và tuyên truyền kêu gọi các đơn vị lữ hành và đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tham gia hưởng ứng Chương trình kích cầu Du Lịch Mộc Châu 2015 – 2016.




I. NỘI DUNG ĐỀ XUẤT KÍCH CẦU:

1. Giảm giá và tổ chức các hình thức khuyến mại đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ
Các doanh nghiệp, dịch vụ du lịch tiến hành các hình thức giảm giá, khuyến mại đợt 1 cho khách du lịch và các công ty lữ hành từ tháng 7-2015 đến hết tháng 10-2015 (trừ dịp Tết Độc lập 2-9-2015), cụ thể:
- Dịch vụ lưu trú: giảm giá từ 20-50%. 
- Nhà hàng: giảm giá 10-20% cho các đoàn khách từ 10 người  trở lên.
- Cửa hàng quà tặng: giảm giá 10-20% các mặt hàng đặc sản Mộc Châu.
Ngoài ra, có thể bổ sung các hình thức khuyến mại khác:  tặng phiếu mua hàng tại các cửa hàng quà tặng, đặc sản Mộc Châu; tặng khách các sản phẩm quà đặc sản đặc trưng của Mộc Châu.
Các doanh nghiệp, cơ sở dịch vụ nâng cao chất lượng phục vụ khách: bổ sung trang thiết bị, nâng cấp cơ sở vật chất; bồi dưỡng nguồn nhân lực phục vụ đạt chuẩn.
Tăng cường sự liên kết, phối hợp, đồng hành giữa các doanh nghiệp, cơ sở dịch vụ nhằm tạo chính sách ưu đãi hấp dẫn với các công ty lữ hành và khách du lịch, nâng cao chất lượng phục vụ, tăng doanh thu cho các doanh nghiệp và cơ sở dịch vụ tham gia chương trình.

2. Đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá du lịch
a. Phát hành các ấn phẩm quảng bá du lịch miễn phí tại các điểm du lịch, các doanh nghiệp và cơ sở dịch vụ du lịch.
b. Tăng cường giới thiệu du lịch Mộc Châu và sản phẩm du lịch nông nghiệp trên các website du lịch trong và ngoài địa phương.
c. Tổ chức chương trình Famtrip Du lịch nông nghiệp Mộc Châu trong tháng 7-2015 đồng thời công bố danh sách các doanh nghiệp, cơ sở dịch vụ cam kết tham gia chương trình Kích cầu du lịch Mộc Châu 2015-2016.
d. Xây dựng chuyên mục Kích cầu du lịch Mộc Châu trên website mocchautoursim.com, quảng bá miễn phí cho các doanh nghiệp, cơ sở dịch vụ thực hiện khuyến mại, giảm giá cho khách du lịch.
e. Thông báo chương trình tới Hiệp hội du lịch, Hiệp hội lữ hành, các công ty lữ hành. 

 II. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Ban quản lý Khu du lịch Mộc Châu
Phát hành ấn phẩm quảng bá du lịch, phát miễn phí cho khách du lịch. 
Tăng cường quảng bá trên website mocchautourism.com. Trong đó xây dựng chuyên mục Kích cầu du lịch Mộc Châu và quảng bá miễn phí cho các đơn vị tham gia chương trình.
Quảng bá chương trình trên các phương tiện thông tin đại chúng.
Tổng hợp và thông báo danh sách đơn vị cam kết tham gia chương trình kích cầu tới các công ty lữ hành.
Tổ chức chương trình Famtrip du lịch nông nghiệp Mộc Châu.
    
2. Đề nghị UBND huyện Mộc Châu
Chỉ đạo các doanh nghiệp, cơ sở dịch vụ tham gia chương trình Kích cầu.
Có chính sách miễn giảm thuế và các chính sách ưu đãi khác cho các đơn vị tham gia chương trình.
  
3. Các doanh nghiệp, cơ sở dịch vụ trên địa bàn huyện Mộc Châu
Tích cực tham gia chương trình kích cầu với các hoạt động giảm giá, khuyến mại đồng thời nâng cấp cơ sở vật chất, nâng cao năng lực phục vụ.
  
4. Đề nghị Hiệp hội du lịch tỉnh Sơn La, Chi hội Du lịch Mộc Châu
Vận động hội viên tham gia chương trình một cách tích cực, hiệu quả.
Thông báo chương trình cũng như danh sách đơn vị tham gia chương trình tới Hiệp hội du lịch Việt Nam Hiệp hội Lữ hành Việt Nam, Hiệp hội du lịch các tỉnh bạn.
Tag : Tin Tức

Nhận xét

Bài viết liên quan