CHIA SẺ:
Cover photo là hình ảnh đập vào mắt và gây chú ý nhất đối với người
dùng khi vào một Page trên Facebook. Tuy nhiên một số thương hiệu khi
xây dựng Facebook Page lại quên mất điều này hay biết rõ mà cố tình xem
thường, lờ đi.
Thay vì thiết kế một Cover tinh tế, chuyên nghiệp, thể hiện được tính cách cũng như đặc thù loại hình kinh doanh của một công ty, người chịu trách nhiệm quản lý Page cho các thương hiệu này thường tìm qua loa một hình ảnh nào đó đặt làm Cover. Điều này vừa thiếu chuyên nghiệp, vừa có thể vi phạm vào điều khoản của Facebook Page Terms.
(Diện tích chữ không được quá 20% tổng diện tích Cover, không được ghi giá sản phẩm và thông tin mua hàng bao gồm website, email, sdt…)
Dưới đây là một số lời khuyên trong việc sử dụng Cover photo mà bạn nên biết:
– Thay đổi cover photo của Page thường xuyên, khoảng 1 tháng 1 lần
– Luôn luôn thêm vào thông tin miêu tả khi cập nhật cover photo mới. Facebook không hiển thị trực tiếp phần thêm thông tin miêu tả, bạn phải bấm vào cover sau khi thay đổi thành công.
– Sử dụng mũi tên hoặc thiết kế call-to-action chỉ vào nút Like hoặc ứng dụng, khích lệ người dùng click vào đó.
– Phối hợp đồng nhất cover photo và profile picture thành một. (Nếu bạn không biết đồng nhất ở đâu, có thể thử tại đây: http://www.picmonkey.com/)
Thay vì thiết kế một Cover tinh tế, chuyên nghiệp, thể hiện được tính cách cũng như đặc thù loại hình kinh doanh của một công ty, người chịu trách nhiệm quản lý Page cho các thương hiệu này thường tìm qua loa một hình ảnh nào đó đặt làm Cover. Điều này vừa thiếu chuyên nghiệp, vừa có thể vi phạm vào điều khoản của Facebook Page Terms.
(Diện tích chữ không được quá 20% tổng diện tích Cover, không được ghi giá sản phẩm và thông tin mua hàng bao gồm website, email, sdt…)
Dưới đây là một số lời khuyên trong việc sử dụng Cover photo mà bạn nên biết:
– Thay đổi cover photo của Page thường xuyên, khoảng 1 tháng 1 lần
– Luôn luôn thêm vào thông tin miêu tả khi cập nhật cover photo mới. Facebook không hiển thị trực tiếp phần thêm thông tin miêu tả, bạn phải bấm vào cover sau khi thay đổi thành công.
– Sử dụng mũi tên hoặc thiết kế call-to-action chỉ vào nút Like hoặc ứng dụng, khích lệ người dùng click vào đó.
– Phối hợp đồng nhất cover photo và profile picture thành một. (Nếu bạn không biết đồng nhất ở đâu, có thể thử tại đây: http://www.picmonkey.com/)
Từ khóa được tìm kiếm:
- kích cỡ ảnh bìa fb
- doi cover tren fanpage cua fb
- kích thước ảnh bìa fb
- thay doi anh bia fb kich co nhỏ
- tỉ lệ kích thước của cover
Nguồn :.insidefacebook
Nhận xét