CHIA SẺ:
Lập kế hoạch SEO Onpage
Xác định số lượng bài viết cho từng chuyên mục, sản phẩm/dịch vụ cụ thể
Nội dung: mới 100% hướng tới đúng đối tượng người dùng và phải là thông tin người dùng đang cần
Lên các cấu trúc bài viết chính trong bài cần có
Interner link: lên danh sách các link nội bộ chính tương ứng với các từ khóa
Lập kế hoạch SEO Offpage
Dự kiến lượng backlink cho từng key SEO? Key chính, key phụ?
Dựa trên lượng link dự kiến, xác định số lượng diễn đàn
Tìm kiếm, lên danh sách diễn đàn cùng chủ đề và cùng lĩnh vực
Cách xây dựng link: Theo các tiêu chí xây dựng liên kết đã được học, tỉ lệ key chính, key phụ, đi link như thế nào
Kế hoạch seeding trên các mạng xã hội, diễn đàn để hút traffic
Xây dựng các website vệ tinh blogger, wordpress.com… (nếu cần)
Lập một bảng Timeline của dự án
Xác định nhân sự cho dự án cần bao nhiêu người dựa theo số lượng trang vệ tinh và trang chính
Xác định độ khó của từ khóa để dự trù kinh phí mua tên miền, hosting, thiết kế web và tính toán thời gian triển khai SEO
Xác định mức lương từng nhân sự tùy thuộc vào mức độ và tính chất của dự án
Lập các giai đoạn triển khai dự án
Công việc cụ thể của từng giai đoạn
Phân chia công việc cho từng bộ phận/Nhân sự
Cấu trúc website và cấu trúc bài viết
Mục tiêu các từ khóa chính
Mục tiêu lượng traffic theo tháng
Tần suất công việc hằng ngày (Ví dụ: vệ tinh bao nhiêu bài 1 ngày, trang chính bao nhiêu bài)
Giao công việc cho từng nhân sự trong 1 giai đoạn cụ thể (tốt nhất là 1 tháng và mục tiêu họ sẽ phải phấn đấu)
Nhận xét